Tuesday, November 18, 2008

பதிவர் சந்திப்பு


 

 

வெண்பூ : எட்டணா கொடுத்து பயாஸ்கோப்பு பொட்டிய பார்த்தா மாதிரியே பார்க்கிறார். கேமிரா புடிக்க தெரியாத தாமிரா..

தாமிரா: என்னப்பா.. ஹீரோவே படம் எடுத்தா எப்படி? என்ன யாராவ்து எடுங்களேன்..

அதிஷா : நான் இன்னும் ஃபிலிம் ரோலே போடல. அதுக்குள்ள இந்த அலப்பறையா? பின்னாடி நின்னு இவரு டவுசர கிழிக்காம விட மாட்டேன்.

கும்க்கி: எனக்கு எதையவாது கீழ போட்டாதான் எடுக்க தெரியும். ஃபோட்டோ எடுக்கவா? கிழிஞ்சது கிருஷ்னகிரி..


கேபிள் சங்கர் : இவருதான் லக்கியா? டிக்கிய காணோம்..

லக்கி : பார்த்தா ஆட்டோ சங்கர் மாதிரி இருக்காரு. அமுக்கியே வாசிப்போம்.

டோண்டூ : சமீபத்தில் 1969ல என்னுடைய காரு இந்தப் பக்கமாத்தான் வந்தது......

 

 

பரிசல்காரன்: வேற ஒன்னும் இல்லைங்க.. நம்ம நர்சிம்ம அவங்க ஜே.கே.ரித்தீஷ்னு தப்பா நினைச்சு பந்தோபஸ்து கொடுக்கறாங்க..

நர்சிம் :அப்படியா? நான் இவர தனுஷ்னு நினைச்சு கொடுக்கறாங்கனு இல்லை நினைச்சேன்.

ரமேஷ் வைத்யா: நான் பரிசல்தான் குசும்பன் சொன்ன மாதிரி பரோல்ல வந்திருக்காரு. அதுக்குதான் பாதுக்காப்புனு நினைச்சேன்.

(உண்மையில் பிரபல பதிவர் கார்க்கி வருகிறார் என்ற‌ தகவல் உளவுத்துறைக்கு கிடைத்து கூட்டத்தை கட்டுப்படுத்தவே அங்கு போலீஸார் குவிக்கப்பட்டன்ர்)

 

வெண்பூ : எத போட்டாலும் தொப்பையை மறைக்க முடியலையே!!!

புதுகை.அப்துல்லா: நல்லாப் பாருங்க எனக்கு மீசையே இன்னும் வரல. அதனால் எல்லோரும் எனக்கு அண்ணே தான்..

கும்க்கி : 52 வயசாச்சு.எனக்கு கூடத்தான் வரல. என்ன செய்யுறது?

புரூனோ : என் கையில சிகரெட் இல்லை. நல்லாப் பார்த்துக்கோங்க.

குட்டிப்பிசாசு : நான் ஊதியே காட்டுறேன்..

(ந‌டுவில் இருப்பவர் அக்னிபார்வை)

 

 

பாலபார‌தி: நடுவுல இருப்பவருதான் 'அந்த' படத்தோட ஹீரோ. கூட இருக்கிறவங்க சைடு ஆர்ட்டிஸ்ட்.

கார்க்கி : ண்ணா.. ரமேஷ்தான் சைடு ஆர்டிஸ்ட். நான் இன்னும் சைல்ட் ஆர்ட்டிஸ்ட் தாண்ணா..

வலது ஓரத்தில் இருப்பவர் : மீசையெல்லாம் முறுக்கி காட்டுறேன். நம்மள கணக்குல எடுத்துக்க மாட்டறாங்களே!!!

_______________________________________________________

பி.கு: புகைப்படங்கள் பரிசலின் வலையில் சுட்டது. யாரும் தப்பா நினைக்க மாட்டாங்கனு நம்பி போடுறேன்..




(வெண்பூ, காமிராவுடன் தாமிரா, அதிஷா, கும்க்கி)



(மேலே: ரமேஷ்வைத்யா, முரளிகண்ணன், சந்தோஷ், பரிசல்காரன், பாலபாரதி, டாக்டர் ப்ரூனோ)

கீழ்வரிசை: குட்டிப்பிசாசு (அருண்), நர்சிம், கார்க்கி, வெண்பூ)



(கேபிள் சங்கர், லக்கிலுக், டோண்டூ ராகவன்)



(ஸ்ரீ, கார்க்கி, நர்சிம், தாமிரா, முரளிகண்ணன்)

(கார்க்கி, நர்சிம், ரமேஷ்வைத்யா, பாலபாரதி, சந்தோஷ்)



(அப்துல்லா, வெண்பூ, கும்க்கி)



(ப்ரூனோ, அக்னிப்பார்வை, குட்டிப்பிசாசு )




(_______________, சாரதாகுமார், பாலபாரதி, பரிசல்காரன், ரமேஷ்வைத்யா)



(ரெண்டாவது நிக்கிறது நர்சிம், பாக்கியெல்லாம் அதே தல-தான்!)

No comments: